• ขนาดตัวอักษร :
  • A-
  • A+
  • สำหรับผู้ตาบอดสี :
  • C
  • C
  • C

ข่าวสาร-ประกาศ

กิจกรรมผู้บริหารพบพนักงาน

กิจกรรมผู้บริหารพบพนักงาน
เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2559 กคช. จัดกิจกรรม ผู้บริหารพบพนักงาน เพื่อชี้แจงผลการดำเนินงานของ กคช. ปี 2558 และทิศทางการดำเนินงานในปี 2559 โดยมีผู้บริหารร่วมชี้แจงในส่วนงานต่างๆ มีรายละเอียดดังนี้
นางสาวอุบลวรรณ สืบยุบล รองผู้ว่าการรักษาการแทนผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ชี้แจงว่า ที่ผ่านมาการเคหะแห่งชาติพัฒนาที่อยู่อาศัยไปแล้วรวมทั้งสิ้น 710,971 หน่วย เป็นโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลร้อยละ 68 จำนวน 481,622 หน่วย และโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยในส่วนภูมิภาค ร้อยละ 32 จำนวน 229,349 หน่วย กคช. มีกำไรสุทธิเบื้องต้นอยู่ที่ 85 ล้านบาท พร้อมชี้แจง แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาที่อยู่อาศัย 10 ปี พ.ศ.2559-2568 ประกอบด้วย โครงการพัฒนาที่อยู่อาศัย ชุดที่ 1 ปี 2558-2559 จำนวน 83 โครงการ รวมทั้งสิ้น 24,901 หน่วย โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง โครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับข้าราชการ และโครงการบ้านยั่งยืน ทั้งนี้ ได้ฝากให้ผู้ปฏิบัติงานตระหนักถึง วัฒนธรรมองค์กร ช่วยกันขับเคลื่อนพัฒนาองค์กรของเราให้เดินหน้าไป
นายชวนินทร์ พรหมรัตนพงษ์ รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ชี้แจงในเรื่องการเปิดจองโครงการที่อยู่อาศัยชุดที่ 1 อีกครั้งในปลายมีนาคม 2559 และโครงการอาคารเช่า ที่ทำให้องค์กรมีรายได้ต่อไป ในวันที่ 23 มีนาคม 2559 โครงการ อพ.สธ. สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เสด็จเป็นประธานเปิดงาน ณ จังหวัดขอนแก่น และโครงการประกวดออกแบบบ้านผู้สูงอายุ ทั้งนี้ ได้ฝากให้ผู้ปฏิบัติงานทำความเข้าใจในเรื่อง CG รักองค์กรให้มากแล้วองค์กรจะตอบแทนตัวเราเอง
นายสุภัคร ลดาวัลย์ ณ อยุธยา รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ชี้แจงเรื่องโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ขณะนี้ได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการการเคหะแห่งชาติแล้ว อยู่ในขั้นตอนนำเสนอต่อคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ก่อนนำเข้าสู่การพิจารณาของคณะรัฐมนตรี คาดว่าจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างเดือนมิถุนายน 2559 สำหรับงานก่อสร้างอยู่ระหว่างการจัดหาผู้รับจ้าง ซึ่งฝ่าย พด. ต้องจัดหาผู้รับจ้างให้เสร็จภายในเดือนมีนาคม 2559
นางจารุวรรณ งามกนกวรรณ รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ชี้แจงเรื่องโครงสร้างใหม่ซึ่งได้ผ่านมติบอร์ดแล้ว และในส่วนของการปรับเงินเดือนพนักงาน และแผนเยียวยาพนักงานใหม่ อยู่ระหว่างทางฝ่าย ทบ. หารือกับ สคร. เพื่อนำเสนอบอร์ดต่อไป
นายดารนัย อินสว่าง รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ขอบคุณผู้ปฏิบัติงานทุกคนและให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในสายชุมชนที่ร่วมมือร่วมใจทำให้ตัวชี้วัดผ่านทุกตัว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการติดตามหนี้ การโอนกรรมสิทธิ์ การบริหารหนี้ค้างชำระ และการโอนสาธารณูปโภค สาธารณูปการ
นายนพดล ว่องเวียงจันทร์ รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ชี้แจงเรื่องบทบาทพนักงานรุ่นใหม่ การทำงานให้อยู่กันแบบพี่น้อง ปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ฝึกคิดอย่างเป็นระบบ คือ มีความคิดในเชิงสร้างสรรค์ คิดให้เกิดความยั่งยืน มีการพัฒนาไปสู่ความยั่งยืน สร้างนวัตกรรมให้กับตัวเองและองค์กร สิ่งเหล่านี้จะผลักดันองค์กรให้ไปสู่ความสำเร็จ  
 




CATEGORIES

CALL CENTER 1615

การเคหะแห่งชาติ
905 ถ. นวมินทร์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Email : prnha@nha.co.th
โทรศัพท์ : 0-2351-7777
โทรสาร : 0-2351-7778

Scroll to Top