• ขนาดตัวอักษร :
  • A-
  • A+
  • สำหรับผู้ตาบอดสี :
  • C
  • C
  • C

ข่าวสาร-ประกาศ

เรียกสอบราคางานปรับปรุงสาธารณูปโภคฯ และสอบราคางานจ้างก่อสร้างปรับปรุงสาธารณูปโภคฯ รวม 3 สัญญา

เรียกสอบราคางานปรับปรุงสาธารณูปโภคฯ และสอบราคางานจ้างก่อสร้างปรับปรุงสาธารณูปโภคฯ รวม 3 สัญญา
          นางสาวปณัดดา สืบสกุล ผู้อำนวยการกองสื่อสารและประชาสัมพันธ์ การเคหะแห่งขาติ เปิดเผยว่า การเคหะแห่งชาติมีความประสงค์จะจ้างเหมาปรับปรุงซ่อมแซมระบบสาธารณูปโภคและสาธารณูปการโดยใช้วิธีสอบราคา รวมทั้งสิ้น 3 สัญญา ประกอบด้วย สัญญาที่ 1 งานปรับปรุงไฟฟ้าสาธารณะ (ภายในโครงการ) งานประกอบและติดตั้งตู้ควบคุมการเปิด – ปิด ระบบไฟฟ้าแสงสว่างอัตโนมัติในเวลากลางคืน งานติดสายเมนไฟฟ้า งานปรับปรุงระบบไฟฟ้าส่องสว่างลานกีฬา และงานปรับปรุงระบบไฟฟ้าสนามกีฬาเด็กเล่น งานปักเสาไฟฟ้าคอนกรีตเสริมเหล็ก (ค.ส.ล.) พร้อมเดินสายไฟฟ้าสำหรับเมนจ่าย งานติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างเสาเหล็กถัก และระบบไฟฟ้าส่องสว่างลานกีฬาโครงการเสาเหล็กถัก งานติดตั้งระบบไฟฟ้าส่องสว่างเข้ากับเสาเหล็กถัก ลานกีฬา งานติดตั้งโคมไฟฟ้าส่องสว่างภายในสนามเด็กเล่น และอื่นๆ ภายในโครงการเคหะชุมชนมาบตาพุด จังหวัดระยอง
          สัญญาที่ 2 งานปรับปรุงระบบไฟฟ้า ไฟถนน (ภายในโครงการ) ดวงโคม พร้อมอุปกรณ์ งานประกอบติดตั้งตู้ควบคุมการเปิด – ปิด ระบบไฟฟ้าแสงสว่างอัตโนมัติของไฟถนน และอื่นๆ ภายในโครงการเคหะชุมชนสงขลา (น้ำน้อย) จังหวัดสงขลา และสัญญาที่ 3 ดำเนินการก่อสร้างลานกีฬาอเนกประสงค์ ค.ส.ล. งานทาสีตีเส้นสนามกีฬา จัดหาพร้อมติดตั้งอุปกรณ์กีฬา และอื่นๆ ตามโครงการพัฒนาสภาพแวดล้อมชุมชนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชน จังหวัดอุทัยธานี
          ผู้สนใจขอซื้อเอกสารสอบราคาทั้งสามสัญญาได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2557 กำหนดยื่นซอง สอบราคาในวันที่ 7 มกราคม 2558 พร้อมเปิดซองในวันเดียวกัน ณ ห้องเปิดซอง 1 ชั้น 1 อาคาร 1 สำนักงานใหญ่ การเคหะแห่งชาติ สอบถามรายละเอียดและรับเอกสารได้ที่กองประมูล ฝ่ายพัสดุและบริการโครงการก่อสร้าง ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานใหญ่ การเคหะแห่งชาติ ถนนนวมินทร์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ โทร.0 2351 6144, 0 2351 7075 ในวันและเวลาทำการ หรือ www.nha.co.th




CATEGORIES

CALL CENTER 1615

การเคหะแห่งชาติ
905 ถ. นวมินทร์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Email : prnha@nha.co.th
โทรศัพท์ : 0-2351-7777
โทรสาร : 0-2351-7778

Scroll to Top